તમે પોલીસી પ્રિમીયમ ભરવા ના કારણે તારીખ પછી આપેલા ગ્રેસ પિરિયડ માં મૃત્યુ પામે ત્યારે શું થાય ખબર છે. આ વિષય આસપાસ મોટા પૌરાણિક કારણ કે ત્યાં આ જવાબ તમે આશ્ચર્ય શકે છે.
દરેક જીવન વીમા કંપનીએ નિયત તારીખ પર છે પછી પ્રીમિયમ ચૂકવીને માટે 30 દિવસ એક ગ્રેસ પિરિયડ પૂરો પાડે છે. કંપનીઓ ગ્રાહક પર અથવા નિયત તારીખ પહેલાં તેમના પ્રિમીયમ ચૂકવણી કરે છે, પરંતુ તેઓ સમય પર પ્રિમીયમ ચૂકવવા ભૂલી તો હજુ પણ તેઓ ગ્રેસ સમયગાળો 30 દિવસ વિચાર ખાતરી કરવા માટે એસએમએસ અને ઇમેઇલ્સ પર રીમાઇન્ડર્સ મોકલો. પ્રીમિયમ હજી ગ્રેસ સમયગાળા બાદ ચૂકવવામાં ન આવે તો, પછી નીતિ રદ થયેલી હોવાનું માનવામાં આવે છે અને મૃત્યુ ગ્રેસ સમયગાળા બાદ આવું થાય તો કોઈ મૃત્યુ લાભ આપવામાં આવશે.
તમે મૃત્યુ ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય તો ખાતરી રકમ મેળવશો?
અને જવાબ હા છે. નીતિ ધારક મૃત્યુ પ્રીમિયમ ચુકવણી કારણે તારીખ પર અથવા ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય તો નિયમો મુજબ, હજુ નીતિ માન્ય છે અને લાભાર્થીઓ સરવાળા ખાતરી આવશે, પરંતુ માટે આ વગર પ્રીમિયમ બાદ કર્યા બાદ ચાલુ વર્ષ. એક પુરાવા તરીકે હું મેક્સ ન્યૂયોર્ક લાઇફ ઇન્શ્યોરન્સ વેબસાઈટ નીચે કહે છે તે એક સાબિતી મૂકવા છું. તમે નીચેની ચોક્કસ wordings જોઈ શકો છો.
જીવન વીમા માં ગ્રેસ પીરિયડ
એક વ્યક્તિ 20 મી ડિસેમ્બર 2010 ના રોજ દર વર્ષે પ્રીમિયમ રૂ 10,000 સાથે 30 yrs સમયગાળા માટે 1 કરોડ ગાળાની યોજના લેવામાં આવે છે અને કલ્પના કરી છે તેથી જો નીતિ 3 yrs માટે સ્કોર છે, અને હવે તેના 4 થી પ્રીમિયમ 20 મી ડિસેમ્બર 2014 ના રોજ ચૂકવણી કરવામાં આવે છે . ગ્રેસ સમયગાળા 20 મી જાન્યુ 2015 સુધી હશે. હવે પ્રીમિયમ ચૂકવણી અને મૃત્યુ 25 મી ડિસે 2014 પર થાય ન હતી, પછી તેના ગ્રેસ સમયગાળા દરમ્યાન. કેટલી રકમ ગ્રાહક પરિવારને ચૂકવણી ખાતરી કરવામાં આવશે?
તે સમ એશ્યોર્ડ હશે - ચાલુ વર્ષ માટે બધા અવેતન પ્રિમીયમ
= 1 કરોડની - 10.090
= 99.9 લાખમાં
મૃત્યુ ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય તો સમ ચુકવણી એશ્યોર્ડ
ત્યાં એક વ્યક્તિ માત્ર કેટલાક કારણોસર તેમની નીતિ બંધ કરવામાં કિસ્સાઓ છે કે જ્યાં, ઘણો રહ્યો છે અને તેઓ એક અકસ્માત સામનો કર્યો હતો અને મૃત્યુ પામ્યા છે. ઈન્ટરનેટ કિસ્સાઓમાં આ પ્રકારની સંપૂર્ણ છે. વખત મૃત્યુ ઘણાં ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય છે અને પરિવારના સાથે સાથે આ પાસા પર શિક્ષિત નથી કારણ કે, તેઓ તેઓ હજુ દાવો (અમે અમારી ક્લાઈન્ટો કુટુંબ દાવો assitance સેવા પૂરી પાડે) માટે જવાબદાર છે કે ખબર નથી.
જેથી તમે તમારા પ્રિમીયમ ચૂકવવા અને તમે વીમા કંપની પાસેથી રીમાઇન્ડર્સ માટે રાહ નથી તેની ખાતરી કરવા માટે ભૂલી નથી તેની ખાતરી કરો. તમે તમારા પોતાના રીમાઇન્ડર્સ સેટ અને આ પર વધુ ચેતવણી અને સક્રિય બની શકે છે.
દરેક જીવન વીમા કંપનીએ નિયત તારીખ પર છે પછી પ્રીમિયમ ચૂકવીને માટે 30 દિવસ એક ગ્રેસ પિરિયડ પૂરો પાડે છે. કંપનીઓ ગ્રાહક પર અથવા નિયત તારીખ પહેલાં તેમના પ્રિમીયમ ચૂકવણી કરે છે, પરંતુ તેઓ સમય પર પ્રિમીયમ ચૂકવવા ભૂલી તો હજુ પણ તેઓ ગ્રેસ સમયગાળો 30 દિવસ વિચાર ખાતરી કરવા માટે એસએમએસ અને ઇમેઇલ્સ પર રીમાઇન્ડર્સ મોકલો. પ્રીમિયમ હજી ગ્રેસ સમયગાળા બાદ ચૂકવવામાં ન આવે તો, પછી નીતિ રદ થયેલી હોવાનું માનવામાં આવે છે અને મૃત્યુ ગ્રેસ સમયગાળા બાદ આવું થાય તો કોઈ મૃત્યુ લાભ આપવામાં આવશે.
તમે મૃત્યુ ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય તો ખાતરી રકમ મેળવશો?
અને જવાબ હા છે. નીતિ ધારક મૃત્યુ પ્રીમિયમ ચુકવણી કારણે તારીખ પર અથવા ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય તો નિયમો મુજબ, હજુ નીતિ માન્ય છે અને લાભાર્થીઓ સરવાળા ખાતરી આવશે, પરંતુ માટે આ વગર પ્રીમિયમ બાદ કર્યા બાદ ચાલુ વર્ષ. એક પુરાવા તરીકે હું મેક્સ ન્યૂયોર્ક લાઇફ ઇન્શ્યોરન્સ વેબસાઈટ નીચે કહે છે તે એક સાબિતી મૂકવા છું. તમે નીચેની ચોક્કસ wordings જોઈ શકો છો.
જીવન વીમા માં ગ્રેસ પીરિયડ
એક વ્યક્તિ 20 મી ડિસેમ્બર 2010 ના રોજ દર વર્ષે પ્રીમિયમ રૂ 10,000 સાથે 30 yrs સમયગાળા માટે 1 કરોડ ગાળાની યોજના લેવામાં આવે છે અને કલ્પના કરી છે તેથી જો નીતિ 3 yrs માટે સ્કોર છે, અને હવે તેના 4 થી પ્રીમિયમ 20 મી ડિસેમ્બર 2014 ના રોજ ચૂકવણી કરવામાં આવે છે . ગ્રેસ સમયગાળા 20 મી જાન્યુ 2015 સુધી હશે. હવે પ્રીમિયમ ચૂકવણી અને મૃત્યુ 25 મી ડિસે 2014 પર થાય ન હતી, પછી તેના ગ્રેસ સમયગાળા દરમ્યાન. કેટલી રકમ ગ્રાહક પરિવારને ચૂકવણી ખાતરી કરવામાં આવશે?
તે સમ એશ્યોર્ડ હશે - ચાલુ વર્ષ માટે બધા અવેતન પ્રિમીયમ
= 1 કરોડની - 10.090
= 99.9 લાખમાં
મૃત્યુ ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય તો સમ ચુકવણી એશ્યોર્ડ
ત્યાં એક વ્યક્તિ માત્ર કેટલાક કારણોસર તેમની નીતિ બંધ કરવામાં કિસ્સાઓ છે કે જ્યાં, ઘણો રહ્યો છે અને તેઓ એક અકસ્માત સામનો કર્યો હતો અને મૃત્યુ પામ્યા છે. ઈન્ટરનેટ કિસ્સાઓમાં આ પ્રકારની સંપૂર્ણ છે. વખત મૃત્યુ ઘણાં ગ્રેસ સમયગાળા દરમિયાન થાય છે અને પરિવારના સાથે સાથે આ પાસા પર શિક્ષિત નથી કારણ કે, તેઓ તેઓ હજુ દાવો (અમે અમારી ક્લાઈન્ટો કુટુંબ દાવો assitance સેવા પૂરી પાડે) માટે જવાબદાર છે કે ખબર નથી.
જેથી તમે તમારા પ્રિમીયમ ચૂકવવા અને તમે વીમા કંપની પાસેથી રીમાઇન્ડર્સ માટે રાહ નથી તેની ખાતરી કરવા માટે ભૂલી નથી તેની ખાતરી કરો. તમે તમારા પોતાના રીમાઇન્ડર્સ સેટ અને આ પર વધુ ચેતવણી અને સક્રિય બની શકે છે.
No comments:
Post a Comment