Translate

Friday, July 12, 2013

MT5 VS MT4 – A Trader's Perspective

તમે ઘણા MT5 હવે ડાઉનલોડ અને પરીક્ષણ કરી શકાય છે કે જે પરિચિત છે. હું ઝડપથી MT4 અને હું તાજેતરમાં ચકાસાયેલ છે, જે નવા આગામી MT5 વચ્ચે તફાવત કેટલાક ઉપર જવા માટે જઇ રહ્યો છું. હું માત્ર (MT5 થી હજુ સુધી અમુક સમય માટે જીવંત જવા નહીં) MT5 એક ડેમો નકલ મદદથી છું મહેરબાની કરીને નોંધ કરો ..
1. સ્થાપન ભાગ્યે જ ગોઠવણ હતી. હું બધી વિગતો ભરી, તે પ્રમાણમાં ઓછા Ping સાથે એક ડેમો સર્વર માટે સ્કેન વ્યવસ્થાપિત છે, પરંતુ પછી હું આગામી દબાવવામાં ત્યારે માત્ર સ્થગિત કરી. હું રજીસ્ટ્રેશન પાનું ભૂતકાળમાં નથી મળી શકે. આ પ્લેટફોર્મ તમે એક ડેમો લૉગિન એકાઉન્ટ નંબર અને પાસવર્ડ આપવા માટે માનવામાં આવે છે કે જ્યાં ભાગ છે. હું બહુવિધ occassions પર પરંતુ કોઈ મેળવી માટે આ પ્રયાસ કર્યો હતો. તેથી પછી હું ઓછામાં ઓછા પરીક્ષણ પ્લેટફોર્મ કરી શકે છે જેથી મારા મિત્ર માતાનો ડેમો એકાઉન્ટ લૉગિન (હજારો મને માંથી માઇલ આધારિત છે જે) નો ઉપયોગ કરવાનો નિર્ણય લીધો. ના, પણ નથી કે કામ કરતા હતા, અને તે થોડી સેકન્ડો માટે જોડાયેલ હોવા છતાં, તે પછી સુધારાઓ કારણે પુનઃશરૂ, પરંતુ પછી કનેક્ટ કરવામાં નિષ્ફળ, હું સતત ફક્ત નીચેની ભૂલ બહાર spurting પ્રયત્ન કર્યો કેટલી વખત કોઈ બાબત: "2009,10. 19 16:19:45 નેટવર્ક '10254 ': MetaQuotes-ડેમો પર અધિકૃતતાની "(સામાન્ય ભૂલ) નિષ્ફળ ગઈ.
હું શું કરવા ઇચ્છતા તમામ પ્લેટફોર્મ dammit ચકાસવા માટે છે. નથી સારી શરૂઆત.
કોઈપણ, કલાકો બાદ, હું nth સમય માટે એક નવો ડેમો એકાઉન્ટ બનાવવા પ્રયત્ન કર્યો હતો, અને આ સમય તે કામ કર્યું હતું. એકંદરે, સ્થાપન MT4 ખૂબ સમાન છે, પરંતુ મુખ્ય તફાવત નવા એકાઉન્ટ બનાવતી વખતે, તે વધારાના પાસવર્ડ બનાવવા માટે જરૂરી છે કે છે. મને સમજાવવા દો. MT4, તમે એક ડેમો એકાઉન્ટ બનાવો ત્યારે, તે આપમેળે તમે એકાઉન્ટ નંબર અને પાસવર્ડ (અથવા જીવંત ટ્રેડિંગ જ્યારે એક ડેમો એકાઉન્ટ બનાવતી વખતે બ્રોકર સામાન્ય રીતે # & P / W તમારા માટે એક એકાઉન્ટ સોંપી થશે) આપે છે. જોકે, MT5 માં નથી, માત્ર તમને સામાન્ય એકાઉન્ટ નંબર અને પાસવર્ડ આપવામાં આવે છે, તો તમે પણ "પ્રમાણપત્ર પાસવર્ડ" બનાવવા માટે પૂછવામાં કરી રહ્યાં છો. આ દેખીતી રીતે સુરક્ષા એક વિશેષ સ્તર પૂરું પાડે છે. MT5 આધાર સ્થાપન પેકેજ MT4 કરતાં 3 ગણો મોટો છે, બરાબર, ઉત્પાદન ડાઉનલોડ કરવા માટે લાગતો સમય ખરેખર મોટા ભાગના લોકો માટે ચિંતાનો વિષય નથી, તેથી પણ આ તો તમે તેને અપ beefed કરવામાં આવી કહી શકો. ચાલો ફક્ત આ વજન અને રાહ તે વર્થ આવી છે આશા ...
2. વપરાશકર્તા ઈન્ટરફેસ / અર્થની
તમે તેને ખોલો છો, ત્યારે વસ્તુઓ ખૂબ ખૂબ સમાન જુઓ. હું આ અને તેના પુરોગામી MT5 વધુ "bulkier" જુએ છે કે વચ્ચે મુખ્ય તફાવત ધારી. આ ચિહ્નો વધુ અંતરે આઉટ છે, બટનો મોટા હોય છે. આ સમસ્યા આ MT4 વધુ કોમ્પેક્ટ ચિહ્નો જોવા માટે જહેમત જે લોકો, તે કમનસીબે એટલે કે કિંમતી પીક્સલ, કિંમતી જગ્યા લે મદદ કરી શકે છે જ્યારે થયેલ છે. વેપારીઓ હું આ દ્વારા અર્થ શું ખબર. હું ચિહ્નો મોટી, bulkier, spacier બનાવવા કોઈ લાભ જુઓ. તે માત્ર ઉપયોગી ચાર્ટ જગ્યા કચરો છે.
ચાર્ટમાં પોતાને માટે, પછી તેઓ MT4 માતાનો ચાર્ટમાં ખૂબ ખૂબ સમાન છો. ઉપયોગી લક્ષણ જોકે છે - Metatrader હવે timeframes આધાર આપે છે. પ્રમાણભૂત એમ 1, M5, M15, M30, H1, H4, D1, ડબ્લ્યુ 1, MN timeframes ઉપરાંત, તમે પણ તે timeframes વચ્ચે timeframes છે. ઉદાહરણ તરીકે, તમે હવે 2 મિનિટ ચાર્ટ જોઈ શકો છો, અથવા તમે એક 8 કલાકના ચાર્ટ જોઈ શકો છો. હું કેટલાક લોકો પહેલેથી જ MT4 કસ્ટમાઇઝ દ્વારા આ વિવિધ timeframes ઉપયોગ કરી રહ્યા હતા ખબર છે, પરંતુ હવે તે મૂળભૂત રીતે અહીં છે.
હું MT4 માં પ્રેમભર્યા એક ચેટીંગ સાધન ફિબોનાકી Retracement ટૂલ હતી. પરંતુ MT5 માં, ભયાનક, ભયાનક વસ્તુઓ થયું છે. કેટલાક કારણોસર, Metaquotes એક ગપ મારવી તમારા ચલણ ચાર્ટ પર દોરેલા છે માર્ગ બદલ્યો છે. MT4, તમે વધુ સ્વિંગ નીચા સ્વિંગ એક retracement દોર્યું ત્યારે, અથવા ઓછા સ્વિંગ, સમય અનુસાર જમણી બાજુ, એટલે સુધી કરવા માટે વપરાય પીળા આડી રેખાઓ ગપ મારવી ઊંચા સ્વિંગ છે. આ ભાવ ભવિષ્યમાં ચોક્કસ ગપ મારવી વાક્ય પર કરી શકે છે તે નક્કી કરવામાં મદદ કરે છે, કારણ કે તે પ્રયત્ન કરીશું કેવી રીતે કોર્સ છે. પરંતુ MT5 માં, પીળા આડી રેખાઓ ગપ મારવી વાસ્તવમાં ઇતિહાસ માં છોડી, એટલે પાછા વિસ્તારે છે. આ એકદમ નકામું છે. હું એક વેપારી છું, હું fibs ઉપયોગ, હું મારી રેખાઓ જમણી બાજુ વિસ્તારવા માંગો છો. મને આ પ્રશ્નનો જવાબ Metaquotes આમંત્રિત - શા માટે આ કરી હતી? હા હું જ્યાં બોલ હવા ખાલી જગ્યા અટકી નથી, હું જાતે મારા માઉસ સાથે તેમને ખેંચીને જમણી ગપ મારવી રેખાઓ વધારો કરી શકે છે, પરંતુ હું મારા ફિબોનાકી અભ્યાસ ઉપર અને નીચે ઊંચી સ્વિંગ પર હોવું અને નીચા સ્વીંગ માંગો છો તે જાણી તે માત્ર સ્થળ બહાર જુએ છે.
3. હેજિંગ
Ahh, અમે આ માટે પાછા આવ્યા અમે છે. કોણ Metaquotes, આ NFA નિયંત્રિત? નથી એક નિયામક મંડળ - Metatrader એક પ્લેટફોર્મ છે. એક બ્રોકર તેના નિયમનકારી સંસ્થા દ્વારા નિયંત્રિત નિયમો અનુકૂલિત થઇ શકે છે કે જે પ્લેટફોર્મ. અર્થ, બ્રોકર તેઓ એક NFA નિયંત્રિત બ્રોકર પછી કુદરતી રીતે તેઓ પડશે છો, તેથી જો હેજિંગ નિષ્ક્રિય કરવા માટે કે શું પસંદગી છે (છે) હેજિંગ અક્ષમ છે, પરંતુ જોઇએ તેઓ બિન NFA નિયંત્રિત દલાલ, (એટલે ​​કે બહાર હો તો મૂળભૂત રીતે તે હેજિંગ સપોર્ટ કરતું નથી જો યુએસ!), તો પછી શા માટે તેઓ પણ MT5 ઉપયોગ કરશે? હું બે અલગ અલગ સિસ્ટમો ટ્રેડિંગ રહ્યો છું, તેથી જો એક scalping સિસ્ટમ છે અને અન્ય એક સ્વિંગ સિસ્ટમ છે અને હું દિવસ એક દંપતિ માટે EUR / USD પર લાંબા કરી છે કહે છે શકો છો, પરંતુ હું ટૂંકા જઈને ઝડપી ખોપરી ઉપરની ચામડી માટે એક તક જુઓ થોડા pips માટે ... કમનસીબે MT5 મને આ કરવા દો નહીં. હવે હું દલાલો એક પ્લગઇન અથવા કંઈક માર્ગ દ્વારા MT5 પર હેજિંગ માટે પરવાનગી આપવા માટે સક્ષમ હશે કે કેમ તે ખબર નથી, પરંતુ તે બિંદુ નથી. બિંદુ છે, એક પ્લેટફોર્મ એ વિચાર-જાઓ માંથી આકડાના બધા પ્રકારો માટે પરવાનગી આપવી જોઈએ.
4. Backtesting
હું MT5 હજુ સુધી તરીકે સ્ટ્રેટેજી પરીક્ષક આધાર આપતું નથી, કારણ કંઈપણ backtest માટે સમર્થ નહિં હોય. હું તેઓ આ અમલ કરીશું કેવી રીતે તરત ખબર નથી. ત્યારે અને તેઓ કરો તો, તે MT4 માતાનો કદાચ તે કમજોર બિંદુ હતી કરતાં વધુ સારું હોવાનું જરૂર છે. (હું ક્યારેય કોઇ સંતોષકારક EAs સમગ્ર આવ્યા નથી કે).
5. સૂચકાંકો / EAs
એક સુઘડ લક્ષણ નેવિગેટર વિંડોમાં ફોલ્ડર્સ રજૂઆત છે. આ તમારી સંકેતો અને નિષ્ણાત સલાહકારો આયોજન કરે છે. તેથી, ઉદાહરણ તરીકે, MT5 ની મૂળભૂત સ્થાપન માં, આ સંકેતો વિભાગમાં, હું 4 ફોલ્ડર્સ છે: વલણ ઓસિલેટર, વોલ્યુમો, બિલ વિલિયમ્સ. ત્યાં (વિન્ડોઝ એક્સપ્લોરર જેવા) મેટલ એક નાનું "પ્લસ" સાઇન ઇન દરેક ફોલ્ડર ખોલો માટે છે, અને તમે તમારી ચાર્ટ લાગુ કરવા માંગો છો કે જે ક્યારેય સૂચક પસંદ કરી શકો છો. અલબત્ત, તમે પણ તમારા પોતાના વૈવિધ્યપૂર્ણ ફોલ્ડર્સ બનાવી શકો છો.
અમુક ખરાબ સમાચાર તમે ઘણા કદાચ પહેલાથી જ ખબર છે, કે જે જો કે ત્યાં છે. MT4 માતાનો સંકેતો અને નિષ્ણાત સલાહકારોએ નવા MT5 પ્લેટફોર્મ સાથે કામ કરશે નહિં. હું આ સાંભળ્યું ત્યારે હું આઘાત લાગ્યો હતો. હું MT4 MT3 સૂચકાંકો આધાર ન હતી ખબર, પણ હું Metaquotes હજી સુધી ફરીથી એ જ ભૂલ બનાવવા માટે નથી અપેક્ષા નહોતી. તે જૂના પ્લેટફોર્મ પરથી શક્ય સીમલેસ તરીકે નવું પ્લેટફોર્મ માટે સંક્રમણ કરે છે કે જેથી જૂના વપરાશકર્તાઓ આધાર આપવા માટે એક સુધારો સમગ્ર બિંદુ નથી? શા માટે તેઓ પણ તેને MT5 ફોન છે? તે MT4 માટે સંપૂર્ણપણે બિનસંબંધિત છે અને આવશ્યક માત્ર સમાન કોસ્મેટિક શેર બ્રાન્ડ નવી, સંપૂર્ણપણે અલગ પ્લેટફોર્મ છે. એક મોટી ભૂલ - હું તે જાણતા હોય છે તે કેવી રીતે કહેવું છે.
હું જણાયું એક વસ્તુ સૂચકાંકો કમ્પાઇલ કરવા માટે લીધો કેવી રીતે લાંબી હતી. MT4 માં, * ફાઈલો સંકલન. * માટે MQ4. EX4 વર્ચ્યુઅલ ઇન્સ્ટન્ટ, ખૂબ ઝડપી હતો, પરંતુ MT5, તે ખૂબ સમય લાગે છે. તમે ખરેખર સંકલન જ્યારે પ્લેટફોર્મ ફાઈલો દરેક મારફતે ચાલુ જોઈ શકો છો. એક આર્જવ એક બીટ. અલબત્ત આ બધી ફાઇલોને સંપાદિત કરવામાં આવી છે એકવાર, તેઓ ફરીથી સંકલિત કરવાની જરૂર નથી, માત્ર પ્રથમ સમય છે.
6. સાધન
હું MT4 સરખામણીમાં તે વપરાશ છે કેટલી મેમરી તપાસો હતી, અને તે MT4 દ્વારા ઉપયોગમાં ટ્રિપલ રામ કરતાં વધુ ઉપયોગ કરી રહ્યું છે. આ કોર્સમાં મારા પીસી પર, અન્ય નિઃશંકપણે અલગ પડશે થયેલ છે. પરંતુ હું ખરેખર MT5 છે અથવા હજી સુધી કે સાધનની હોગ છે કે નહીં તે કહી ન શકે, સમય તે સંપૂર્ણપણે અલગ વૈવિધ્યપૂર્ણ સૂચકો સાથે ચકાસાયેલ છે ત્યારે અસરકારક MT5 ખરેખર કેવી રીતે કહેશે.
7. અંતિમ વિચારો.
એકંદરે, હું ખૂબ જ MT5 માં નિરાશ છું. હું તે માટે ઉચ્ચ આશા હતી, પરંતુ વેપારી તરીકે, હું ખરેખર નીચે દો છું. તે થોડા ઠંડી લક્ષણો હોય છે, પરંતુ એક વેપારી તરીકે મને ખરેખર મદદ કરે છે કે કંઈ નથી. ઉલ્ટાનું, હું MT5 મને પાછલું આવશે લાગે છે, અને આ દલાલો, આગામી થોડા મહિનાઓ અને વર્ષોમાં ઉપયોગ કરી જતાં હોય છે શું છે તો હું એક માટે તેનો ઉપયોગ કરવામાં આવશે નહીં. બ્રોકર્સ લાંબા સમય માટે MT4 ઓફર કરવાનું ચાલુ રાખ્યું પડશે, અન્યથા તેઓ ઘણા ક્લાઈન્ટો ગુમાવી જઈ રહ્યાં છો, કે ખાતરી માટે છે.
હવે ચોક્કસપણે MT5 બીટા પરીક્ષણ હજુ પણ છે, તેથી નિઃશંકપણે કોઈપણ ભૂલો અને whatnot એક કરેક્શન ત્યાં હશે. પરંતુ હું ખરેખર ચિંતિત છું શું નથી. હું ગંભીર અભાવ છે કે MT5 મૂળ ખ્યાલ વિશે ચિંતિત છું. તે તેઓ સૌથી મહત્વપૂર્ણ પક્ષ, વેપારીઓ જરૂરિયાતો સંબોધવામાં નથી, MT4 સંકેતો અને EAs સાથે સુસંગત છે, હેજિંગ આધાર આપતું નથી કે જે - પરંતુ કેટલાક અન્ય પક્ષના મનની succumbed છે

No comments:

Economic Event Calendar

Economic Calendar >> Add to your site

Best Mutual Funds

Recent Posts

Search This Blog

IPO's Calendar

Market Screener

Industry Research Reports

NSE BSE Tiker

Custom Pivot Calculator

Popular Posts

Market & MF Screener

Company Research Reports