Translate

Thursday, January 10, 2013

Why you should fill the Insurance Policy form yourself ?

જો હું તમને એક અરજી ફોર્મ કે 10 ઉદ્દેશ પ્રશ્નો અને 10 વ્યક્તિલક્ષી પ્રશ્નો છે ભરો, તો તમે તેને પોતાને અપ ભરવા વિચારણા કરશે? ના!
એ જ રીતે, જ્યારે જીવન વીમો અથવા સ્વાસ્થ્ય વીમા પોલિસી (ગાળાની યોજના, ULIP, એન્ડોમેન્ટ, આરોગ્ય વીમા) લેતી, અમે સુધી જાતને ફોર્મ ભરો બેકાર છે. શા માટે? દેખીતી રીતે કારણ કે તે ખૂબ મોટા ભાગની છે. તેથી, એજન્ટો અપ અપ ફોર્મ ભરવા ક્રિયા લેવા અને હવે શક્તિ તેમના હાથમાં છે. કેટલાક એજન્ટો, આખા જેના ધ્યાન તેમના કમિશન પર છે, ખાતરી કરો કે કોઈ જાણકારી પ્રગટ છે, જે નીતિ એપ્લિકેશન અસ્વીકાર અથવા વગેરે પ્રીમિયમ વધારો ફક્ત ખાતરી કરો કે નીતિ ઝડપથી જારી છે (મફત જોયા) બનાવવા માટે થઈ શકે છે તેની ખાતરી કરો. તમે તેમણે પસંદ કરશે 'ના' માં "તમે એક ધુમ્રપાન કરનાર છે?" ના, જેમ કે બધા પ્રશ્નો માટે "તમે કોઈપણ માંદગી હોય શું?" ના, ના, વગેરે વગેરે "તમારા પિતૃ કોઈપણ ગંભીર બીમારીના કારણે મૃત્યુ પામે છે શું" ... અને નથી તેની તપાસ પણ નથી સંતાપ. તમે ફક્ત તમારા હસ્તાક્ષર મૂકી તરીકે તમે હરી પહેલાથી જ તમારી ઓફિસમાં કર દાવો માટે દસ્તાવેજો સબમિટ કરો.
વીમા પોલિસી ફોર્મ
દાવા પત્રક ખોટું માહિતી કારણે અસ્વીકાર
આ એક ગંભીર સમસ્યા છે અને તમારા દાવાને કારણે આ દરખાસ્ત ફોર્મ માં પૂરા પાડવામાં આવેલ માહિતી ખોટી છે નકારવામાં આવશે, કારણ કે તમે વીમા યોગ્ય રીતે ખરીદી કાર્યવાહી કરવામાં આવી નથી. તેથી તે વીમા કંપની સબમિટ કરતાં પહેલાં ખાતરી કરો કે તમે ફોર્મ ભરો જાતને અથવા ખરાબ કિસ્સામાં દો તમારા એજન્ટ તેને ભરવા અપ, પરંતુ દરેક અને દરેક બિંદુ તપાસ કરો અથવા તમારા દો એજન્ટ તે એક પછી એક ભરો અને તેને અંતે ભરો શું કહેવું દરેક સ્થળ એટલે કે તમારા જવાબો રાખે છે.
મને તમારી સાથે કેટલાક કિસ્સાઓમાં જ્યાં એજન્ટો અપ ફોર્મ ભરી શેર અને વિવિધ લોકોના અનુભવો શું હતા

    
કેસ 1: હું SBI જીવન સરળ 30 yrs શબ્દ જેના માટે 4953 / ભરવા IM માટે ઢાલ શબ્દ 15L વીમા યોજના હોય - પ્રીમિયમ. આ લેખ વાંચ્યા પછી, મારા નીતિ દસ્તાવેજ જેમાં તેઓ ભરી ફોર્મ સ્કેન નકલ આપી છે પસાર થઈ છે. વાસ્તવમાં એજન્ટ અપ ફોર્મ ભરી છે. હું એક કરનાર એમ પરંતુ ફોર્મ તે ધુમ્રપાન બતાવે છે. - Alpesh

    
કેસ 2: તાજેતરમાં, હું એક એલઆઈસી ડાયરેક્ટ માર્કેટિંગ મારફતે ગાળાની યોજના ખરીદી પ્રયાસ કર્યો હતો. તેમણે દો મને ફોર્મ ભરી નથી અને આગ્રહ કર્યો હતો કે હું ફક્ત ફોર્મ પર વિવિધ પોઈન્ટ પર સાઇન કરશે. જ્યારે તે કુટુંબ વિશે માહિતી ભરવા માટે આવ્યા હતા, તેના ટિપ્પણી કરી હતી: "ચાલો ફક્ત તમારા માતા મોત માટે કારણ વૃદ્ધાવસ્થા કહો. એલઆઈસી તપાસો જો વર્ષની 60 અને બહાર નથી. સંતાપ "આ ટિપ્પણી આ સોદા તોડી આવશે. હું નીતિ નથી ખરીદી ન હતી. - વિનય

    
3 કેસ: રમૂજી વાત હતી. હું માત્ર એક શબ્દ નીતિ માટે આજે સાઇન ઇન કોટક છે. એજન્ટ પોતાના પર ફોર્મ ભરી. અને પછી તેને સુધારી જ્યારે હું જણાવ્યું હતું કે મારા માતા - પિતા ઊંચા BP હોય ડગુમગુ હતી. પણ, હું નોકરી વચ્ચે હમણાં છું. પરંતુ એજન્ટ "વર્તમાન એમ્પ્લોયર" હેઠળ મારા અગાઉના એમ્પ્લોયર નામ અને સરનામા માટે લેખન પર આગ્રહ - જણાવ્યું કે તેણે પોકળ વાણી તે 'નોકરી વચ્ચે' અથવા 'બેકાર' લખો. - રિચા
તમે જોઈ શકો છો કે આ તમામ કિસ્સાઓમાં, એજન્ટ સુધી પણ તે ક્લાઈન્ટ સાથે ચર્ચા કર્યા વિના માહિતી ભરો પ્રયાસ કર્યો હતો. તેઓ તેને માટે વપરાય છે અને ખૂબ જ ખાતરી છે કે ક્લાઈન્ટો તેને કોઈ પણ ધ્યાન નથી પગાર નથી, પરંતુ સમય કેટલાક સમયે તે તમને ખૂબ જ ખરાબ રીતે નુકસાન પહોંચાડી શકે રહ્યું છે હોઈ શકે છે.
તમે કેટલા / ભરો છે નહોતી નથી અથવા તમારી દરખાસ્ત ફોર્મ ચેક અને ક્યારેય તમારા દરખાસ્ત ફોર્મ કઈ માહિતી છે કે જે આપવામાં આવ્યું હતું? નોંધ કરો કે તે તમારી દરખાસ્ત ફોર્મ જેથી, ગમે ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો છે ત્યાં તમારા દ્વારા આપવામાં આવે છે અને માત્ર તમે, ને લક્ષમાં લીધા વિના જે તે ભરી.

No comments:

Economic Event Calendar

Economic Calendar >> Add to your site

Best Mutual Funds

Recent Posts

Search This Blog

IPO's Calendar

Market Screener

Industry Research Reports

NSE BSE Tiker

Custom Pivot Calculator

Popular Posts

Market & MF Screener

Company Research Reports