વ્હોટ્સએપ
,
ટિ્વટર
અને
ફેસબુક
જેવા
સોશિયલ
નેટવર્કિંગ
માધ્યમો
પર
સોમવારે
દિવસભર
‘
અમૂલ
’
ચર્ચામાં
રહી
હતી
.
અમૂલના
પેકેજ્ડ
મિલ્ક
પાઉચનો
તારીખ
સાથેનો
ફોટોગ્રાફ
(23
જુલાઈ
2014)
દિવસભર
સોશિયલ
મીડિયામાં
ફરતો
રહ્યો
હતો
અને
લોકો
આ
તારીખને
ઉપયોગ
કરવાની
તારીખના
બદલે
ઉત્પાદનની
તારીખ
ગણી
બેઠા
હતા
.
જોકે , ભારતની સૌથી મોટી ડેરીએ ગ્રાહકોને શાંત કરવા માટે ટિ્વટર પર સ્પષ્ટતા કરી હતી કે , “ ૨૩ જુલાઈ ૨૦૧૪ એ ‘ યુઝ બાય ડેટ ’ છે અને પેકેજિંગની તારીખ નથી . પેકિંગ પર પણ આ બાબત પ્રિન્ટ કરવામાં આવી છે . ” અમૂલનું સંચાલન કરતું ગુજરાત કો - ઓપરેટિવ મિલ્ક માર્કેટિંગ ફેડરેશન ( જીસીએમએમએફ ) ભારતનાં ૧૩ રાજ્યોમાં દૈનિક ૨૦૦ લાખ મિલ્ક પાઉચનું વેચાણ કરે છે .
જીસીએમએમએફના જનરલ મેનેજર ( પ્લાનિંગ એન્ડ માર્કેટિંગ ) જયેન એસ મહેતાએ જણાવ્યું હતું કે રવિવાર રાત્રિથી જ સોશિયલ મીડિયા પર અમૂલના મિલ્ક પાઉચની એક તસવીર વાઇરલ થઈ હતી જેમાં 22-07-2014 ની તારીખ દર્શાવવામાં આવી હતી અને તેને પેકિજિંગ તારીખ ધારી લેવાઈ હતી . આ અર્થઘટન ખોટું હતું પરંતુ હવે અમે આ બાબતે સ્પષ્ટતા કરી છે અને ગ્રાહકોની સમજમાં આ બાબત આવી છે .
જોકે , ભારતની સૌથી મોટી ડેરીએ ગ્રાહકોને શાંત કરવા માટે ટિ્વટર પર સ્પષ્ટતા કરી હતી કે , “ ૨૩ જુલાઈ ૨૦૧૪ એ ‘ યુઝ બાય ડેટ ’ છે અને પેકેજિંગની તારીખ નથી . પેકિંગ પર પણ આ બાબત પ્રિન્ટ કરવામાં આવી છે . ” અમૂલનું સંચાલન કરતું ગુજરાત કો - ઓપરેટિવ મિલ્ક માર્કેટિંગ ફેડરેશન ( જીસીએમએમએફ ) ભારતનાં ૧૩ રાજ્યોમાં દૈનિક ૨૦૦ લાખ મિલ્ક પાઉચનું વેચાણ કરે છે .
જીસીએમએમએફના જનરલ મેનેજર ( પ્લાનિંગ એન્ડ માર્કેટિંગ ) જયેન એસ મહેતાએ જણાવ્યું હતું કે રવિવાર રાત્રિથી જ સોશિયલ મીડિયા પર અમૂલના મિલ્ક પાઉચની એક તસવીર વાઇરલ થઈ હતી જેમાં 22-07-2014 ની તારીખ દર્શાવવામાં આવી હતી અને તેને પેકિજિંગ તારીખ ધારી લેવાઈ હતી . આ અર્થઘટન ખોટું હતું પરંતુ હવે અમે આ બાબતે સ્પષ્ટતા કરી છે અને ગ્રાહકોની સમજમાં આ બાબત આવી છે .
No comments:
Post a Comment